Cách chọn đào đông đỏ đẹp chưng Tết - Đón đầu xu hướng 2023

Những cành đào đông đỏ rực rỡ giữa bầu trời đầy nắng luôn có sức hút dịu kỳ. Bất kìa ai đều cũng dễ dàng bị vẻ đẹp của đào đông đỏ chinh phục. Với sắc đẹp đặc trưng của loài hoa này cùng với số tiền bỏ ra khá lớn để sở hữu, bạn đã biết cách chọn đào đông đỏ đẹp chưng Tết hàng chuẩn - giá tốt chưa? Hãy cùng Hoa Vily chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé!

Nội dung

Bên cạnh dòng hoa cúc, hoa mai, hoa đào cổ truyền và khá quen thuộc vào mỗi dịp Tết, bạn có thể đổi mới không gian bằng những cành đào đông đỏ nổi bật. Chưng hoa đào đông đỏ với ý nghĩa tượng trưng cho sự thịnh vượng và chào đón một năm mới thành công, hạnh phúc viên mãn hơn. Đặc biệt, với sắc đỏ tươi, hoa đào đông có tác dụng mang lại không khí ấm áp, tươi mới hơn và tràn đầy sức sống. Để chọn được hoa đào đông đỏ dẫn đầu xu hướng 2024 ưng ý và chất lượng trưng bày trong thời gian dài, bạn nên lưu ý các điều sau đây:

Thời gian mua và bảo quản đào đông đỏ

Thời điểm mua đào đông đỏ hợp lý nhất là trước Tết từ 5 đến 7 ngày. Nếu mua quá sớm bạn có thể dễ dàng lựa chọn những cành đông đào chất lượng nhưng hoa sẽ nở nhanh và dễ bị tàn trước Tết nguyên đán. Thời gian mua quá muộn kèm theo thời tiết lạnh, hoa sẽ khó ra hoa và ảnh hưởng đến sắc đỏ không đủ tươi tắn. Sau khi mua, bạn nên đặt hoa đào đông ở không gian rộng, thoáng mát. Hạn chế trưng bày hoa ở những nơi nắng gắt, có gió hoặc môi trường ô nhiễm bụi bặm,...

Thời điểm mua đào đông đỏ hợp lý nhất là trước Tết từ 5 đến 7 ngày.

Thời điểm mua đào đông đỏ hợp lý nhất là trước Tết từ 5 đến 7 ngày

Tham khảo giá và lựa chọn địa chỉ mua đào đông uy tín: Việc chọn mua đào đông ở đâu không những ảnh hưởng trực tiếp đến giá bán và còn đến chất lượng loại hoa bạn muốn mua. Đôi khi, với những nơi bán giá rẻ, đào đông sẽ không được đẹp và thậm chí có thể là những loại đào đông nhập lậu từ Trung Quốc sang, kém chất lượng hơn đào đông ngoại. Nếu phân vân chưa biết chọn mua đào đông ở đâu, thì bạn có thể ghé tiệm hoa Vily tại 413 Lê Văn Sỹ P2 Q.Tân Bình TP.HCM để tận tay chọn những cành đào đông chuẩn với mức giá phải chăng nhất.

=>> Xem thêm: Top 6 mẫu bình đào đông trang trí tết đẹp đón Tết

Chọn chiều cao cây phù hợp với chùm hoa xum xuê không quá thưa thớt

Bản chất của cành đào đông đỏ sinh trưởng và phát triển ở môi trường khí hậu phương Tây - nơi có nhiệt độ và độ ẩm khá thấp nên chúng có kích thước khá lớn. Dạng thân của hoa đông đào đỏ không nên quá lớn và gồ ghề. Do đó, khi mua bạn nên chú ý lựa chọn kích thước cành sao phù hợp với bình sứ. Hạn chế chọn cành lớn vì có giá đắt khó trưng bày trong những không gian phòng khách nhỏ hẹp. Tốt nhất bạn nên hỏi kỹ nhân viên cửa hàng hoa Vily để được tư vấn cụ thể, chi tiết.

Bình đào đông với quả lựu nổi bật

Bình đào đông sang trọng chưng đại sảnh

Các bộ phận của cây phát triển đồng đều

Một cành đào đông đẹp nhất là có tán tròn, các nhánh mọc đều, dăm nhỏ, nụ hoa rải rác từ đầu đến cuối cành và phân bố đều ở các nhánh khác. Về màu sắc của hoa, ưu tiên những cành đào có màu đỏ tươi, cánh hoa kép, dày. Hơn nữa, để bình đào đông thêm phần sinh động hơn, bạn có thể chọn những nhánh có lá, để khi cắm sẽ có cả màu xanh và đỏ đan xen nhau một cách hài hòa.

Tiệm Hoa Vily là địa chỉ bán đào đông đỏ uy tín tại TP.HCM

Tiệm Hoa Vily là địa chỉ bán đào đông đỏ uy tín tại TP.HCM

Màu đỏ từ lâu luôn được biết đến là màu sắc tượng trưng cho sự may mắn, tài lộc và sự sung túc. Bởi vậy một bình hoa đào đông đỏ tặng Tết trưng tượng trưng cho sự may mắn, giúp cho gia chủ một năm mới có nhiều tài lộc, phát tài hơn. Những cành hoa đào đông đỏ xum xuê hoa, mọc chi chít các cành tô điểm thêm không gian nhà vào ngày Tết. Đây là được đánh giá là một loại hoa tặng Tết đắt đỏ nhất hiện nay.

=>> Xem thêm: 89+ Mẫu hoa ĐÀO ĐÔNG ĐỎ chưng Tết sang trọng, hiện đại

Về độ bóng của trái đào đông (hoa đào đông)

Đa số trái cành đào đông nhập ngoại từ Mỹ đảm bảo căng tròn, không bị héo, teo. Nhìn từ xa, độ bóng chói cả một vùng trời mang lại một sắc đỏ rực rỡ. Trong khi đó, với những cành đào đông đỏ Trung Quốc khi mang về đến nhà, trái trên cành bắt đầu rụng và teo tóp lại rất mất thẩm mỹ.

Về độ bóng của trái đào đông (hoa đào đông)

Về độ bóng của trái đào đông (hoa đào đông)

Số lượng trái trên mỗi cành

Với những cành đào đông Trung Quốc giá rẻ, số trái tối đa chỉ 100 trên 1 cành. Đối với cành Đào đông Hà Lan đạt chuẩn thì có thể đạt lên đến hơn 300 trái (tùy theo kích cỡ cành, cành càng to và dài thì càng nhiều trái)

Bình hoa đào đông đỏ được đóng gói, vận chuyển an toàn đến tận nơi

Bình hoa đào đông đỏ được đóng gói, vận chuyển an toàn đến tận nơi

=>> Xem thêm: Mua cành đào đông ở đâu đẹp, giá tốt và có nhiều lựa chọn?

Hoa đào đông đỏ đẹp tại tiệm Hoa Vily

Hoa đào đông đỏ đẹp tại tiệm Hoa Vily được tạo hình kết hợp cùng các phụ kiện như cành lá rẻ quạt, tai chuột tạo nên nét độc đáo và sang trọng. Kiểu cắm đào đông này đón đầu xu hướng trang trí hoa 2024 và có thể linh động sử dụng bình hình trụ hoặc hình bầu dục. Ngoài ra, nếu bạn là người yêu thích cắm hoa theo phong cách tự do, bạn nên chọn thủy tinh trong suốt tạo sự thanh lịch và tiến hành cắm tự do theo sở thích. 

 Ý nghĩa của hoa đào đông tượng trưng cho may mắn, sung túc

 Ý nghĩa của hoa đào đông tượng trưng cho may mắn, sung túc

Thấu hiểu nhu cầu mua hoa đào đông đỏ trong dịp Tết này, tiệm Hoa Vily đã không ngừng tìm kiếm nguồn hàng lớn đáp ứng đủ nhu cầu chơi hoa của khách hàng. Khi trải nghiệm mua hoa đông đào tại tiệm Hoa Vily, bạn hoàn toàn yên tâm về các loại hoa nhập khẩu chất lượng hàng đầu cũng như giá bán rẻ nhất thị trường. Đặc biệt, khi mua với số lượng lớn, bạn sẽ nhận được mức giảm giá cao. Còn chần chờ gì nữa hãy nhanh chân đến với tiệm Hoa Vily để mua hoa đào đông với giá tận gốc nhé. 

Liên hệ với Hoavily qua các cách thức sau.

Địa chỉ: 413 Lê Văn Sỹ P2 Q.Tân Bình TP.HCM

Hotline: 0936 65 27 27 - 0977 301 303

Email: [email protected]

Website: hoavily.com