Chiêm ngưỡng vẻ đẹp mộc mạc của cúc tana

Cúc tana – giống loài thuộc họ nhà cúc có vẻ đẹp mộc mạc, không chói lóa nhưng lại cực kỳ thu hút sự yêu thích ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Dạo gần đây, hoa cúc tana xuất hiện tạo ra những luồng gió mới khiến nhiều người ưa chuộng và săn đón. Cùng hoavily.com tìm hiểu tại sao chúng lại hot như vậy nhé!

mục lục: 

Không quá khó hiểu khi gần đây hoa cúc tana trở thành cơn sốt trong giới trẻ, khi nó mang vẻ đẹp đặc biệt khiến người ta yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Mang hương thơm dịu nhẹ, hoa cúc tana mang mang hương sắc đồng nội thanh mát đến nơi phố thị đông đúc, ồn ào và vội vã. Cúc tana khi trang trí sẽ đem lại cảm giác nhẹ nhàng và thanh mát khiến con người ta như thả hồn và không gian tươi mát giữa cánh đồng hoa.

Ý nghĩa của hoa cúc tana

Trong tình yêu, hoa cúc tana như gửi gắm thông điệp: “Tình yêu thuở ban đầu” là thông điệp tình yêu rất dễ thương nhằm gửi đến một nửa yêu thương. Cúc Tana là món quà tặng khá phù hợp với các cô gái bởi vẻ ngoài mỏng manh, thuần khiết và khá đáng yêu đấy chứ.

Cúc Tana Hà Lan là loài hoa xuất hiện như một trào lưu tại Việt Nam được giới trẻ cực kì ưa thích hiện nay. Hoa cúc tana sang trọng, thường được dùng để trưng bày ở nhà hoặc văn phòng làm việc phù hợp, giúp cho không gian sống và làm việc thêm sức sống và sinh động hơn.

hoa cúc tana tỏ tình

Hoa cúc tana mang vẻ đẹp bình dị và mộc mạc

Hoa Cúc Tana tuy không rực rỡ màu sắc như những loài hoa khác nhưng nó lại được rất nhiều người yêu thích bởi vẻ đẹp của những bông cúc này vô cùng mộc mạc. Nói đến vẻ đẹp của hoa cúc tana, nhiều người nghĩ rằng đó là vẻ đẹp của tâm hồn và sự đơn thuần.

Ý nghĩa của hoa Cúc Tana trong tình bạn: mang lời chúc đến những người bạn thân thiết rằng hãy luôn mạnh mẽ, tỏa sáng trước những khó khăn thử thách phía trước hoặc mang ý nghĩa tình bạn thanh khiết nhưng bền chặt.

Cúc tana Đà Lạt

Cúc tana - dành cho em

Ý nghĩa của hoa Cúc Tana nổi bật với hình ảnh trong sáng và thuần khiết, rất thích hợp với những đôi bạn trẻ đang yêu nhau. “Đẹp như ngày đầu ta gặp gỡ” là thông điệp tình yêu của những bông Cúc Tana.

Tặng hoa cúc tana vào những dịp nào?

Tuy cúc tana không tỏa sáng và nổi bật như các loài hoa khác nhưng nó vẫn là một sự lựa chọn tuyệt vời để chúng ta dành tặng những lời chúc phúc, tình yêu đối với gia đình, bạn bè, đồng nghiệp hoặc đối tác. Tặng hoa cúc tana vào các dịp như  sinh nhật, chúc mừng, kỷ niệm ngày cưới, ngày phụ nữ, valentine,… là một gợi ý để bạn là trái tim ai đó vui vẻ hơn bao giờ hết. 

cúc tana và cúc họa mi

Tặng hoa cúc tana vào dịp nào??

Ngoài ra cúc tana có thể kết hợp với các loài hoa khác như hoa hồng, hoa cẩm chướng, hoa mẫu đơn,…để tạo ra những bó hoa đẹp, độc đáo mang phong cách riêng biệt. 

Gợi ý những bó hoa cúc tana siêu hot hiện nay

Với sự ưa chuộng và săn đón của nhiều người hiện nay thì hoavily.com gợi ý cho bạn một số bó hoa cúc tana đẹp mà bạn có thể tham khảo nhé!!

>> Xem thêm: Mua hoa cúc Tana giá rẻ và hoa chất lượng?

Cách cắm hoa cúc tana tại nhà đơn giản và đẹp nhất

Ngoài sự lựa chọn là mua những bó hoa cúc tana ngoài cửa hàng thì bạn cũng có thể cắm hoa tại nhà để thỏa niềm yêu thích của bản thân. Hiểu được điều đó, hoavily.com mách nhỏ cho bạn bí quyết cắm hộp hoa cúc tana đơn giản nhưng lại cực đẹp.

Đầu tiên cần chuẩn bị nguyên vật liệu thích hợp.

- Một hộp gỗ (tùy theo sở thích lớn hay nhỏ)

- Chọn số lượng hoa cúc tana, có thể kết hợp với loài hoa khác

- Một mút xốp, ruy băng và một cây kéo để cắt tỉa cành

Cúc tana tinh yêu chân thành

Hướng dẫn cách cắm 1 lẵng hoa cúc tana đẹp

Cách cắm hoa cúc Tana đơn giản.

- Bước 1: cắt mút xốp sao cho vừa với kích thước hộp gỗ, ngâm cho xốp thấm đều rồi cho vào hộp gỗ

- Bước 2: cắt tỉa cành hoa sao cho chiều dài không cao quá 55cm

- Bước 3: cắm hoa từ trung tâm lan ra phía ngoài, điều chỉnh để nhìn không mất cân đối và tốt nhất là cắm thành vòng tròn

- Bước 4: điểm xuyến thêm những tán lá để chậu hoa thêm màu sắc, phong phú              

- Bước 5: thắt ruy băng vòng quanh hộp gỗ và đặt chúng ở vị trí yêu thích

hoa cúc tana Hà Lan

Cắm hoa cúc tana trang trí không gian nhà bạn

Như vậy , chúng ta đã có một chậu hoa xinh đẹp chỉ với những bước cắm hoa cực kỳ đơn giản. Có thể đặt lọ hoa cúc tana ở phòng ngủ, phòng khách, bàn làm việc,…để không gian sống thêm sinh động và giúp giảm bớt áp lực, mệt mỏi.

Lựa chọn mua cúc tana ở đâu?

Vậy mua cúc tana ở đâu? Địa chỉ mua hoa uy tín và chất lượng của hoavily chính là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Tại đây, chúng tôi cung cấp các loại hoa tươi được ưa chuộng trên thị trường và các loại hoa xuất nhập khẩu khác. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng với những bàn tay điệu nghệ của các nghệ nhân chắc chắn làm hài lòng khách hàng và tạo ra những bó hoa xinh đẹp, độc đáo .

Còn chần chờ gì mà không liên hệ với hoavily.com để được tư vấn tận tình.

CÔNG TY CP XNK HOA TƯƠI 360 - Dịch vụ cung cấp hoa tươi 63 tỉnh thành

Hotlines: 0936652727 - 0977 301 303

Email: [email protected]

Website: hoatuoi360.vn | hoalan360.com | hoavily.com

Tham khảo thêm:>>

Ý nghĩa hoa tử đinh hương – cảm xúc đầu của tình yêu

Ý nghĩa loại hoa diên vĩ (IRIS)– biểu tượng cho cái đẹp