99 mẫu hoa sinh nhật đẹp nhất 2020, bạn có biết?

Bạn có biết năm 2020 có những mẫu hoa sinh nhật nào đẹp nhất không ? Hoavily đã tổng hợp 99 mẫu đẹp nhất nhân dịp sinh nhật quan trọng và kỷ niệm ngày sinh nhật khó quên mời bạn đọc tham khảo.

bó hoa sinh nhật - ngày tỏ tình

Bó hoa sinh nhật - ngày tỏ tình

mục lục

 Hoa sinh nhật đẹp nhất năm nay có gì đặc biệt ?

Trong ngày sinh nhật, hoa sinh nhật là không thể thiếu, hoa sinh nhật mang ý nghĩa vô cùng quan trọng không chỉ hoa sinh nhật dành cho nữ mà hoa sinh nhật cho các bạn nam cũng tươi đẹp và đặc sắc. Ngày sinh nhật là ngày chúng ta chào đời là một ngày kỉ niệm đáng nhớ nhất với những bó hoa sinh nhật tươi đẹp đầy ý nghĩa bạn mãi đẹp tươi như những đóa hoa . Hiện nay những bó hoa sinh nhật đẹp được nhiều người ưu chuộng, một món quà nói lên tất cả và đầy ý nghĩa. Hãy đến Hoa tươi 360 chiêm ngưỡng 99 mẫu hoa sinh nhật đẹp nhất năm 2018 nhé

Hoa sinh nhật đều có trên tất các các shop hoa và đặc biệt hơn hoa sinh nhật đẹp nhất năm nay rất khác biệt với đầy đủ các loại hoa kết hợp tạo nên những bó hoa, hộp hoa, giỏ hoa sinh nhật tươi đẹp, xinh xắn và sang trọng.

hoa sinh nhật chúc mừng ngày kỷ niệm

Hoa sinh nhật chúc mừng ngày kỷ niệm

Hoa sinh nhật đẹp nhất cho nam

Mỗi loài hoa, màu sắc hoa đều mang một ý nghĩa khác nhau. Những bó hoa tươi xuất hiện trong ngày sinh nhật là món quà đơn giản nhưng lại thể hiện được sự sang trọng, tinh tế và nó có thể nói lên được tình cảm của người tặng dành cho đối phương. Cùng chiêm ngưỡng 99 mẫu hoa sinh nhật đẹp nhất 2020 để lựa chọn những mẫu hoa phù hợp tặng sinh nhật cho các phái nam nhé.

​1. Hoa tặng sinh nhật sếp nam

Đới với sinh nhật sếp nam các bạn có thể tặng hoa hồng, hoa lan, hoa ly đều được quan trọng là sự phố hợp màu sắc mạnh mẽ và sang trọng. Hoa lan chính là loài hoa đầu tiên mà bạn có thể lựa chọn để dành tặng sếp của mình. Hoa lan tượng trưng cho sự sang trọng, quyền quý và tinh tế. Một bó hoa sinh nhật được kết từ lan sẽ là cách để bạn bày tỏ thông điệp rằng sếp là một người vô cùng sang trọng và cao quý. Là lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và luôn thành công trên con đường công danh của mình.

bình hoa sinh nhật sang trọng

Bình hoa sinh nhật sang trọng

Tiếp đến, hoa lily chính là loài hoa đẹp và ý nghĩa mà các bạn có thể lựa chọn để tặng sếp trong ngày sinh nhật. Hoa lan hồ điệp sang trọng mang đến phú quý và tiền tài cho sếp .Bạn lựa chọn hoa sinh nhật tặng sếp nam thì hãy lựa chọn một giỏ hoa có màu đậm. Màu sắc để thể hiện sự manly, dứt khoát cũng như là sự mạnh mẽ, uy nghiêm như  chậu hoa lan hồ điệp, giỏ hoa hồng, giỏ hoa hướng dương để tặng cho sinh nhật sếp thật ý nghĩa và khó lãng quên.

2. Hoa sinh nhật tặng cho bạn trai

Đối với bạn trai rất khó lựa chọn hoa sinh nhật hơn nhé. Việc mua hoa tặng sinh nhật cho bạn trai sẽ khiến chúng ta khó khăn hơn, vì nếu không chọn được loài hoa thích hợp sẽ rất dễ dẫn đến hiểu nhầm và tình cảm mà bạn gửi gắm cũng không thể đến tay họ một cách trọn vẹn. Tặng hoa sinh nhật cho bạn trai cần chú ý 2 yếu tố đó là ý nghĩa và màu sắc, với nam giới là phái mạnh nên cần những gam màu mạnh. Ví dụ như màu vàng, màu đỏ…và các thông điệp tặng cũng cần khi tặng hoa, các loại hoa có các ý nghĩa về sự thành công, may mắn…

Giỏ hoa sinh nhật tặng bạn trai

Giỏ hoa sinh nhật tặng cho bạn trai

3.  Hoa sinh nhật tặng cho bố

Ngày sinh nhật của bố sắp đến vậy tặng những loại hoa nào đầy ý nghĩa và thay lời cảm ơn đến với bố, những yêu thương ngọt ngào dành tặng cho bố. Lựa chọn những đóa hoa, giỏ hoa tươi thắm giúp bố cảm nhận được tình cảm của bạn .. Chúng ta có thể chọn những loài hoa như là hoa lan, hoa hướng dương, hoa hồng… Với mỗi loài hoa sẽ mang đến những thông điệp yêu thương riêng mà bạn muốn nhắn nhủ với bố của mình. Một bó hoa sinh nhật ý nghĩa sẽ giúp cho bố của bạn cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi nhận được sự quan tâm từ con của mình.

hoa hướng dương bó hoa sinh nhật

Bó hoa hướng dương rực rỡ dành tặng cho bố 

>>Xem thêm: Hoa sinh nhật tặng sếp nam nâng tầm đẳng cấp quan trọng

Hoa sinh nhật sang trọng cho nữ

Đa phần phái nữ yêu thích hoa nên việc bạn lựa chọn mua hoa sinh nhật cho nữ rất dễ dàng hơn lựa chọn cho các chàng trai. Việc tặng hoa sinh nhật cho phái nữ đã trở thành một món quà thân thương, là một món quà để các chàng trai nói lên được tình cảm của mình. Và những bó hoa sinh nhật cũng chính là biểu tượng của vẻ đẹp cũng như là sự lãng mạn cùng với những tình cảm chân thành các chàng trai muốn gửi gắm vào đó.

1. Hoa tặng sinh nhật dành tặng sếp nữ

Hoa sinh nhật tặng sếp nữ thì các loại hoa kiêu sa sẽ tượng trưng cho vẻ đẹp, sự quyến rũ của phụ nữ như: hoa ly, hoa hồng, hoa lan, hoa tulip… chắc chắn sếp bạn sẽ hài lòng. Lựa chọn một bó hoa tặng sếp nhân ngày sinh nhật theo đúng sở thích chắc chắn bạn đã ghi được điểm trong mắt sếp rồi.

hoa sinh nhật dành tặng sếp nữ

Hoa sinh nhật dành tặng sếp nữ

2. Hoa sinh nhật cho mẹ

Ngày sinh nhật mẹ dành tặng cho mẹ những đóa hoa sinh nhật tươi đẹp nhất và đầy ý nghĩa để thể hiện sự kính trọng, chân thành với ý nghĩa chúc sống lâu sống thọ với những đóa hoa như hoa hồng, hoa mẫu đơn….

hoa mẫu đơn làm hoa sinh nhật

Hoa mẫu đơn chúc mừng sinh nhật mẹ yêu 

3. Hoa sinh nhật tặng cho bạn gái

Mua hoa sinh nhật tặng bạn gái dễ và đơn giản hơn nhé, đa phần các bạn nữ rất thích hoa hồng, hoa hướng dương, hoa ly, hoa cúc, hoa baby, … bạn xem bạn gái mình thích màu sắc nào nữa nhé!

bó hoa sinh nhật lãng mạn nhất

Bó hoa sinh nhật tặng bạn gái thêm tình yêu mặn nồng

Hoa sinh nhật sang chảnh dành tặng người yêu thương

Dành tặng những bông hoa tươi đẹp nhất nhân ngày kỷ niệm đặc biệt này sẽ giúp mối quan hệ của chúng ta thêm gắn bó, gần gũi. Trong tương lai, người nhận sẽ gặp được nhiều may mắn và thành công hơn nhờ sự ủng hộ chân thành, những lời chúc tốt đẹp nhận được vào dịp sinh nhật. Những loài hoa sinh nhật sang chảnh bạn có thể làm quà tặng đó chính là hoa hồng mang đến sự ngọt ngào và ấm áp, hoa ly chúc luôn mạnh mẽ và thành công, hoa cẩm tú cầu - may mắn và viên mãn, hoa baby sự duyên dáng và kiên cường, hoa đồng tiền mang đến sự giàu sang và thịnh vượng, hoa hướng dương chúc rực rỡ và tràn đầy hy vọng,...

Đây là một số mẫu hoa sinh nhật tượng trưng mà bạn có thể thích.

bó hoa hồng tím thủy chung - hoa sinh nhật

Bó hoa hồng tím thủy chung - hoa sinh nhật

hoa tulip mẫu hoa sinh nhật ngày chung đôi

Hoa tulip mẫu hoa sinh nhật ngày chung đôi

hoa sinh nhật chúc sự viên mãn

Hoa sinh nhật chúc sự viên mãn và thành công

mẫu hoa sinh nhật mang màu sắc độc lạ

Mẫu hoa sinh nhật mang màu sắc độc lạ

Xem thêm: Hoa tặng sinh nhật - Thông điệp tinh thần ý nghĩa

99+ mẫu hoa sinh nhật sang trọng ý nghĩa

Chiêm ngưỡng 99 mẫu hoa sinh nhật đẹp nhất năm 2020 tại shop Hoa và được khách hàng ưu chuộng nhất với những đóa hoa, giỏ hoa đẹp và đặc sắc nhất!

99 mẫu hoa sinh nhật độc đáo và đẹp mắt nhất năm 2020

Ngoài ra, shop hoa tươi Hoavily còn là địa chỉ cung cấp hoa uy tín và chất lượng. Nếu bạn đang cần tìm những loài hoa tươi thắm, những mẫu hoa mới lạ, phong cách thì còn ngần ngại gì mà không liên hệ với chúng tôi ngay. Bạn sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp làm việc tận tâm và tận tình giúp bạn lựa chọn được bó hoa thích hợp. Bạn cũng có thể ghé trực tiếp shop để có thể tận tay lựa chọn cho mình loài hoa yêu thích.

Trụ sở: 413 Lê Văn Sỹ, P.2, Q.Tân Bình, TPHCM (Gần ngã tư Phạm Văn Hai với Lê Văn Sỹ)

Điện thoại: (028)22 298 398 - 0936 65 27 27 - 0977 301 303

Mail:  [email protected]