199 mẫu hoa baby đẹp nhất 2020

Hoa baby với những bông hoa nhỏ xinh tượng trưng cho tình cảm trong sáng và ngây thơ. Bất kể là tình cảm nào, dù là tình yêu gia đình, tình cảm học sinh thuần khiết hay tình yêu lứa đôi lãng mạn đều có thể dùng bó hoa baby để thay cho những lời thầm kín trong lòng của mình.

menu

Nguồn gốc hoa baby

Hoa baby có nguồn gốc từ Âu Á, Úc và Châu Phi nhưng hiện nay nó xuất hiện ở khắp mọi nơi trên thế giới, bạn có thể dễ dàng tìm thấy ở bất cứ tiệm hoa nào. Không xác định được khoảng thời gian chính xác loài hoa này xuất hiện, trên thế giới cũng có nhiều truyền thuyết khác nhau về hoa baby, người ta cho nó gọi nó với cái tên vô cùng thanh khiết là “Baby’s Breath”. Khi đến Việt Nam được đặt với một cái tên đáng yêu và gần gũi hơn là Hoa Bi.

Hoa baby xuất hiện ở khắp nơi trên thế giới và giành được nhiều tình cảm của mọi người

Hoa baby xuất hiện ở khắp nơi trên thế giới và giành được nhiều tình cảm của mọi người

Người ta thường biết đến hoa baby trắng nhưng ngoài ra hoa baby có rất nhiều màu sắc khác như hoa baby xanh, hoa baby hồng,… Ngày nay với kĩ thuật chuyên nghiệp của các thợ làm hoa không khó để bạn có thể tìm được một bó baby cầu vòng. Nhưng với bất kì màu sắc hoa baby nào cũng đều lại cảm giác mềm mại và dịu dàng.

Bó hoa baby cầu vòng đang được nhiều bạn trẻ tìm kiếm

Bó hoa baby cầu vòng đang được nhiều bạn trẻ tìm kiếm

Những bông hoa nhỏ bé với hương thơm dịu nhẹ đã làm nên sự quyến rũ bí ẩn của những bông hoa baby này. Đây là một trong những loài hoa hiếm hoi dù đặt ở đâu bên cạnh loài hoa nào hay trong dịp nào cũng đều mang đến các thông điệp phù hợp. Rất ít người biết rằng từ rất lâu trong quá khứ người ta đã rất trân trọng và sử dụng hoa baby trong tất cả buổi nghi lễ tôn giáo.

Hoa bi được sử dụng trong các nghi lễ trong nhiều thế kỉ

Hoa bi được sử dụng trong các nghi lễ tôn giáo trong nhiều thế kỉ

Hoa Bi được biết đến với đặc tính chữa bệnh, vì vậy nó thường được sử dụng để sản xuất các loại thuốc có thể điều trị bệnh bạch cầu. Ngoài ra, gần đây đã chứng minh rằng loài hoa này có thể được sử dụng trong các loại thuốc chống ung thư.

Những mẫu hoa baby hot nhất 2019

Hoa baby ở Việt Nam dành được rất nhiều sự yêu thích dùng để tặng cho những người yêu thương, dùng để trang trí trong nhà và văn phòng làm việc. Hiểu được sự quan tâm lớn của khách hàng với hoa baby tại Hoavily.com luôn cập nhập thường xuyên các mẫu hoa baby với nhiều kiểu dáng từ bó baby ngọt ngào để tặng người yêu trong những ngày kỉ niệm tình yêu, giỏ hoa baby kết hợp tinh tế tặng cho sếp, khách hàng hay đến những mẫu ngập tràn màu sắc.

Dưới đây là các mẫu hoa được cập nhật liên tục để phù hợp với xu hướng cùng với những cành hoa baby được tuyển chọn hy vọng sẽ mang đến cho bạn những đóa hoa hoàn hảo nhất.

Thông điệp bí mật sau các màu hoa baby

Mỗi bông hoa có ý nghĩa biểu tượng riêng và thông điệp bí mật của nó. Và mỗi màu sắc hoa baby cũng vậy, chúng đều mang theo những ý nghĩa riêng đặc biệt.

  • Hoa baby trắng :

Những bông baby trắng thường được sự dụng trong các lễ cưới và các buổi lễ tôn giáo mang ý nghĩa cho sự tôn trọng và ngây ngơ.

Bó hoa baby được sử dụng trong tất cả mọi dịp lễ và có thể kết hợp với nhiều loại hoa khác

Bó hoa baby được sử dụng trong tất cả mọi dịp lễ và có thể kết hợp với nhiều loại hoa khác

  • Hoa baby xanh

Ý nghĩa hoa baby xanh tượng trưng cho sự trung thực, tin tưởng và tôn trọng. Đây là một bông hoa hoàn hảo để tặng cho trong những buổi lễ tốt nghiệp hay khích lệ tinh thần một người vừa hoàn thành tốt một nhiệm vụ của mình. Ở các nước Châu Âu hoa baby xanh thường được dùng để tặng cho các bé trai.

Bó hoa baby xanh thể hiện cho sự trung thực và tôn trọng

Bó hoa baby xanh thể hiện cho sự trung thực và tôn trọng

  • Hoa baby đỏ

Những bông hoa màu đỏ như hoa hồng thông thường đều mang ý nghĩa cho tình yêu lứa đôi. Đối với hoa baby đỏ cũng vậy bạn có thể dùng để bày tỏ với người yêu hay người bạn đời của mình. Bạn đang tìm một món quà mới mẻ nhưng lãng mạn để bày tỏ tình cảm thì bó baby đỏ chính là sự lựa chọn hoàn hảo.

Bó baby đỏ dùng để bày tỏ tình yêu

Bó baby đỏ dùng để bày tỏ tình yêu

  • Hoa baby hồng

Màu hồng là biểu tượng cho cảm xúc nhẹ nhàng, tình yêu và sự lãng mạn. Một giỏ hoa baby hồng bạn có thể dành tặng cho bất kì người thân yêu nào của bạn. Hầu như một cô gái đều không thể cưỡng lại với vẻ đẹp quá ngọt ngào của hoa baby hồng. Hoa baby hồng cũng lựa chọn là hoa cho các bé gái.

Chậu baby hồng có thể lay động mọi cô gái

Chậu baby hồng có thể lay động mọi cô gái

  • Hoa baby vàng

Màu vàng là biểu tượng của tình bạn, hạnh phúc và niềm vui. Hoa baby màu vàng là món quà đặc biệt cho bạn bè và các thanh viên trong gia đình bạn. Màu hoa này cũng sẽ là điểm nhấn trong giỏ hoa của bạn nếu được cắm cùng các hoa khác. 

Có rất nhiều màu sắc hoa baby khác nhau, mỗi sắc hoa đều là một ý nghĩa biểu tượng nhất của loài hoa này là biểu tượng cho sự thuần khiết, ngây thơ và tình cảm đối với những người mà ta yêu thương.

Mỗi màu hoa baby đều mang ý nghĩa sâu sắc riêng

Mỗi màu hoa baby đều mang ý nghĩa sâu sắc riêng

Những dịp tặng hoa baby

Mỗi loài hoa đều đặc biệt theo cách riêng của nó và chúng ta có thể học được rất nhiều từ mỗi loài hoa trong tự nhiên. Cho dù hoa baby có vẻ nhỏ đối với chúng ta nhưng chúng lại có giá trị biểu tượng nhiều hơn chúng ta nghĩ

Hoa baby xuất hiện thường xuyên trong các đám cưới và bó hoa cô dâu như một điều tất yếu không thể thiếu. Mang ý nghĩa như một loài hoa biểu tượng cho tình yêu sâu nặng và vĩnh cữu. Trong những dịp lễ tình yêu người ta cũng thường tặng những hoa baby đỏ hoặc bó hoa baby kết hợp với hoa hồng để bày tỏ tình yêu thuần khiết  chân thành không vì vật chất

Hoa baby xuất hiện như một phần không thể thiếu trong các lễ cưới

Hoa baby xuất hiện như một phần không thể thiếu trong các lễ cưới

Đóa hoa baby cũng biểu tượng cho sự ngây thơ và thuần khiết. Bông hoa baby nhỏ này là biểu tượng của tất cả mọi thứ tốt đẹp, tử tế và sự thân thiết. Bạn có thể dùng hoa này để là hoa sinh nhật, chúc mừng sự thành công.

Tặng hoa baby là mong những điều tốt đẹp sẽ đến với người nhận

Tặng hoa baby là mong những điều tốt đẹp sẽ đến với người nhận

Bạn có thể tặng hoa baby này cho bạn bè hay các thành viên trong gia đình với lời nhắc nhở họ tập trung hơn vào mục tiêu của mình không dễ dàng nhưng họ sẽ vượt qua tất cả và hoàn thành được các mục tiêu trong cuộc sống.

Hoa baby đại diện cho tình yêu gia đình

Bó hoa baby lớn đại diện cho sự gắn kết gia đình

Địa chỉ bán hoa baby đẹp – giá rẻ

Ở thành phố rộng lớn bạn không biết  mua hoa baby ở đâu để có mức giá tốt nhất  và hoa chất lượng tươi được lâu?

Thì hãy đến với Hoavily.com tại shop luôn lựa chọn những kĩ lưỡng từng cành hoa để tạo những được những mẫu hoa đẹp nhất mang đến cho khách hàng.

Để biết rõ hơn về giá hoa baby hoặc đặt theo mẫu hãy gọi đến chúng tôi qua hotline (028)22 298 398 - 0936 65 27 27 - 0977 301 303 để được tư vấn và giải đáp thắc mắc.

Nơi bán hoa baby uy tín

Hoavily.com cung cấp bạn những mẫu hoa baby đẹp với giá rẻ nhất

Ngoài ra khi đặt hàng trực tiếp tại website Hoavily.com bạn có thêm rất nhiều ưu đãi hấp đãi. Dịch vụ điện hoa toàn quốc, cùng nhân viên nhiệt tình và thân thiện sẽ nhanh chóng mang đến cho bạn một mẫu hoa ứng ý nhất

Mua hàng trực tiếp tại : 413 Lê Văn Sỹ, P.2, Q, Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.

Chúng tôi hy vọng bạn đọc và yêu thích bài viết này và chúng tôi mong rằng đã cung cấp được bạn rất nhiều thông tin hữu ích và giá bán hoa baby, những dịp và mẫu phù hợp để tặng.

Xem thêm bài viết liên quan