NHỮNG MẪU BÁNH KEM SINH NHẬT ĐỘC LẠ, HOT NHẤT NĂM 2022

Từ lâu, bánh kem sinh nhật được biết đến là món bánh kỉ niệm đặc biệt không thể thiếu trong bữa tiệc sinh nhật. Hiện nay, bánh kem sinh nhật có rất nhiều loại khác nhau với nhiều mẫu mã, kiểu dáng đặc sắc và mỗi chiếc bánh sẽ có ý nghĩa đặc biệt khác nhau.

Mục lục

Ý nghĩa của bánh kem sinh nhật

Nếu như ở các nước phương Tây trước đây, bánh kem sinh nhật là một vật phẩm tượng trưng cho sự phát triển của một nền văn hóa ẩm thực và đa phần dành riêng cho những người có tầng lớp cao trong xã hội. Tuy nhiên, hiện nay bánh kem sinh nhật đã có mặt ở tất cả mọi nơi trên thế giới và được sáng tạo độc đáo hơn rất nhiều.

Bánh kem sinh nhật chính là món quà thể hiện tình cảm, sự quan tâm giữa mỗi người. Hay việc tặng bánh sinh nhật cho ai đó như là một lời cầu chúc tốt đẹp, may mắn gửi đến chủ nhân ngày sinh nhật. Chiếc bánh kem sinh nhật là cột mốc để đánh dấu tuổi mới, sự trưởng thành, cầu mong tuổi mới sức khỏe, may mắn, hạnh phúc.

Ý nghĩa của bánh kem sinh nhật

Ý nghĩa của bánh kem sinh nhật

Mẫu bánh kem hot tại hoa Vily

Một số mẫu bánh kem sinh nhật đẹp, đơn giản

Bánh kem cho bé trai

Các bé luôn trông ngóng tới ngày sinh nhật để được bố mẹ tặng cho những chiếc bánh kem sinh nhật đẹp mắt, cho nên bố mẹ hãy chú ý quan sát xem sở thích của bé để chọn mẫu bánh mà bé mong muốn. Thông thường, những bé trai có tính cách tinh nghịch, thích những chiếc bánh kem sinh nhật cool ngầu, ngộ nghĩnh được trang trí hình Batman, Superman, siêu nhân Gao, siêu xe...Mẫu bánh kem sinh nhật cho bé trai thường có tông màu mạnh mẽ như xanh, đỏ, vàng... để thể hiện sự nam tính cũng như sự mạnh mẽ của bé.

- Bánh kem sinh nhật siêu nhân cho bé trai ấn tượng

Bánh kem sinh nhật siêu nhân Superman được yêu thích bởi lẽ nhân vật này chứa đựng sức mạnh, luôn luôn đứng về phe tốt, bảo vệ lẽ phải. Hay các siêu nhân Gao hoạt hình là những nhân vật luôn đấu tranh bảo vệ hòa bình, tiêu diệt quái vật, mọi bé trai đều khát khao mình có khả năng như siêu nhân Gao. Ngoài ra, người dơi – Batman một anh hùng có tấm lòng dũng cảm luôn muốn loại những kẻ xấu xa ra khỏi cuộc sống, là hình tượng yêu thích của các bé trai.

Bánh kem siêu nhân Superman

Bánh kem sinh nhật siêu nhân Superman

- Bánh kem sinh nhật hình ô tô, máy bay

Tiếp cận với mô hình ô tô, máy bay trên tivi hay sách truyện, các bé trai thường bị ấn tượng bởi tốc độ và vẻ đẹp mạnh mẽ của chúng. Và am hiểu được sự thích thú của các bé, hiện nay có rất nhiều mẫu bánh kem hình ô tô, máy bay hay xe máy ra đời.

=> Tham khảo: Mẫu bánh kem đơn giản, đẹp trao gửi yêu thương

Bánh kem cho bé gái

Bé gái có tính cách nhẹ nhàng, dịu dàng hơn nên trong tiệc sinh nhật của mình những cô bé luôn mong có những chiếc bánh ngộ nghĩnh và dễ thương.

- Bánh kem sinh nhật công chúa Elsa băng giá

Mang trên mình bộ váy màu xanh lộng lẫy, bộ tóc dài thướt tha, vẻ đẹp dịu dàng của công chúa Elsa khiến các cô bé say đắm. Tặng cho bé gái một chiếc bánh kem sinh nhật công chúa Elsa ngoài việc làm cho bé thích thú, vui vẻ, còn mong bé xinh đẹp, có tính cách dịu dàng.

Bánh kem sinh nhật công chúa Elsa

Bánh kem sinh nhật công chúa Elsa

- Bánh kem dễ thương nhiều tầng cho bé gái

Sử dụng một chiếc bánh kem sinh nhật nhiều tầng trong bữa tiệc có quy mô lớn được trang trí bằng những hình con vật hoạt hình dễ thương như chuột Mickey, Đoraemon, Hello Kitty, hay những con kỳ lân xanh- hồng đáng yêu...

Mẫu bánh kem sinh nhật bựa, bá đạo

Những chiếc bánh kem sinh nhật bựa thường xuất hiện ở bữa tiệc sinh nhật đám bạn thân hay người thân thiết trong gia đình làm tăng không khí vui nhộn của buổi tiệc. Hình ảnh những chiếc bánh sinh nhật buồn cười được trang trí độc lạ, nhiều màu sắc chắc chắn sẽ khiến buổi sinh nhật trở nên vui vẻ và là một kỷ niệm nhớ mãi không quên.

Bánh kem sinh nhật được sáng tạo theo rất nhiều kiểu vui nhộn như bánh kem sinh nhật bikini, bánh kem sinh nhật say xỉn, bánh kem sinh nhạt troll bạn thân...được thiết kế vô cùng độc đáo chỉ cần nhìn vào là đủ bật cười.

Bánh kem sinh nhật bựa hình bikini

Bánh kem sinh nhật bựa, độc đáo

Mẫu bánh kem sinh nhật dành cho người lớn

Đối với những người đã trưởng thành hoặc lớn tuổi, họ đã nhận thức rõ ràng hơn về thế giới xung quanh, cho nên việc tặng một chiếc bánh kem sinh nhật phải vô cùng cẩn trọng. Bởi lẽ, một chiếc bánh sinh nhật không chỉ là món quà tặng thông thường, còn ẩn chứa nhiều yếu tố về tấm lòng, sự quan tâm, tình cảm dành cho người nhận. Chọn một chiếc bánh thiết kế tinh tế, màu sắc trang nhã và ẩn chứa nhiều ý nghĩa khi tặng cho người lớn.

Hay bánh kem sinh nhật cho người già để bày tỏ sự biết ơn, mong ông bà sống lâu trăm tuổi, có thể chọn những chiếc bánh kem 2 hoặc 3 tầng trang trí theo tông vàng, trắng chủ đạo tạo nên vẻ sang trọng, mang giá trị cao. Có thể tô điểm thêm những bông cúc vạn thọ vàng, những trái đào tiên – tượng trưng cho sức khỏe, tuổi thọ.

Mẫu bánh kem sinh nhật dành cho người lớn

Bánh kem sinh nhật dành cho người lớn

Bài viết bên trên đã phần nào giúp bạn hiểu rõ hơn ý nghĩa cũng như mẫu mã của một số loại bánh kem sinh nhật. Sắp đến sinh nhật của người thân, bạn bè, người yêu rồi nhưng bạn vẫn chưa tìm được địa chỉ mua bánh kem sinh nhật uy tín, hãy ghé ngay cửa hàng hoa Vily chúng tôi để lựa chọn mẫu bánh kem sinh nhật thích hợp dành tặng cho người mình yêu quý nhé. Tiệm hoa Vily cung cấp nhiều kiểu dáng bánh kem sinh nhật đẹp, trang trí bắt mắt dành riêng cho trẻ em, người lớn...với hương vị thơm ngon không thể bỏ qua.

Liên hệ đặt bánh kem sinh nhật giá rẻ:

  • Địa chỉ: 413 Lê Văn Sỹ, phường 2, quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0936 65 27 27 – 0977 301 303
  • Website: https://hoavily.com/