Top những loài hoa hot trend mùa hè năm 2022

Xuân qua hạ tới cũng là lúc những loài hoa hot trend mùa hè lên ngôi. Hoa của mùa hè đa dạng, ngát hương cùng nhau khoe sắc để đón chào một mùa hạ đang đến. Và để khắc họa thêm cho mùa hè của chúng ta thêm sắc hương rạng rỡ thì nhất định không thể bỏ lỡ dịp “hoa mùa hè” này rồi. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không cùng hoa Vily điểm qua top những loài hoa hot trend mùa hè dưới đây nhé.

Mục lục 

Mẫu hoa hot trend mùa hè 2022  – Hoa hướng dương rạng rỡ

Mùa hè có lẽ là khoảng thời gian vui nhất của học sinh nhưng lại là mùa tất bật của những sinh viên năm cuối đại học bởi mùa hè còn có thêm một tên gọi khác đó chính là mùa tốt nghiệp. Và vào mùa lễ mừng tốt nghiệp thì hoa hướng dướng chính là cái tên quen thuộc nằm trong list hoa hot trend mùa hè 2022 năm nay.

Mẫu hoa hot trend mùa hè 2022 - hoa hướng dương

Mẫu hoa hướng dương hot trend mùa hè 2022

Hoa hướng dương vận động theo hành trình của mặt trời cũng giống như mỗi người chúng ta cũng phải bước tiếp trên con đường vươn tới ước mơ của mình. Hoa hướng dương luôn đại diện cho những điều may mắn, rạng rỡ nhất nên loài hoa này luôn góp mặt trong danh sách hoa nổi bật mùa hè. Tặng cho bạn bè, người thân một bó hoa hướng dương tươi thắm vào ngày lễ tốt nghiệp còn có ý nghĩa chúc cho người nhận luôn gặp được những điều tốt đẹp và tương lai sẽ luôn thật tỏa sáng thành công.   

Lễ tốt nghiệp là ngày trọng đại trong cuộc đời mỗi chúng ta, là ngày nói lời chào tạm biệt với quãng đường cũ để chuẩn bị hành trang cho cuộc hành trình mở rộng phía trước. Ngày tốt nghiệp là một ngày vui và mối cử nhân trong ngày này xứng đáng được nhận những điều tốt đẹp và hạnh phúc. Chính vì lẽ đó việc tặng hoa chúc mừng tốt nghiệp cho bạn bè, người thân là điều mà ai cũng nên làm.

=>>Xem thêm: Những mẫu hoa đẹp siêu hot vào mùa hè 2022

199+ Mẫu hoa hot trend được ưa chuộng nhất tại Hoa Vily

Mẫu hoa xu hướng mùa hè 2022 – Hoa hồng Ecuador kiều diễm

Tiếp đến trong danh sách xu hướng hoa mùa hè 2022 chính là hoa hồng Ecuador – Loài hoa kiều diễm với vẻ đẹp vô cùng nổi bật trong số các loài hoa hồng trên thế giới.

Mẫu hoa xu hướng mùa hè 2022 - Hoa hồng ecuador

Hoa hồng Ecuador xu hướng mùa hè 2022 

Hoa hồng Ecuador khoác lên mình chiếc áo choàng màu đỏ kiêu sa, cùng với hương thơm ngây ngất quyến rũ tựa như một nàng công chúa với vẻ đẹp khiến bao người đắm say khó có thể rời mắt được. Vì lẽ đó mà hoa hồng Ecuador chính là biểu tượng tôn vinh vẻ đẹp của phái đẹp.

Hoa nổi bật mùa hè 2022 – Hoa hồng Ecuador còn thể hiện sự ngọt ngào và lãng mạn trong tình yêu với ý nghĩa “chúng ta sẽ bên nhau mãi mãi”. Một bó hoa hồng Ecuador sẽ thay bạn thổ lộ những yêu thương đến với người ấy đồng thời thể hiện được sự nghiêm túc cũng như ước muốn về một tình yêu vĩnh cửu lâu dài với họ. Hãy lựa chọn loài hoa hot trend mùa hè này để dành tặng cho nữa kia của mình chắc chắn họ sẽ cảm thấy vô cùng hạnh phúc

Hoa tươi đẹp mùa hè 2022 - Hoa sen đủ màu

Cứ tới thời điểm đầu hè thì hoa sen lại được nhiều tín đồ yêu hoa săn lùng hơn bao giờ hết. Dạo quanh một vòng thành phố ở thời điểm này không khó để bắt gặp những cành hoa sen tươi tắn rạng rỡ được bày bán tại nhiều cửa hàng hoa khác nhau. Hoa sen nở rộ rạng rỡ không chỉ đẹp mà lại còn thơm ngất ngây làm ai ai cũng phải mê đắm trong sự quyến rũ của chúng. Chính vì vậy mà cứ vào giai đoạn này, hoa sen trở thành loại hoa hot trend mùa hè được nhiều chị em lựa chọn trưng trong nhà để ngắm chơi.

Hoa tươi đẹp mùa hè 2022 - Hoa sen đủ màu

Hoa sen tươi đẹp mùa hè 2022 

Hoa đẹp cho mùa hè 2022 - Hoa baby xinh xắn

Đơn giản dịu dàng nhưng không hề thua sắc với bất kì lời hoa nào khác đó chính là những em hoa baby hot trend mùa hè này. Hoa baby thể hiện một tình yêu vĩnh cửu, bất diệt luôn luôn hạnh phúc từ tình cảm gia đình và tình yêu đôi lứa, là loài hoa thích hợp dành tặng cho bạn gái hay món quà sinh nhật cho người yêu và cũng là loài hoa tự kết nối lại tình yêu đã bị đánh mất.

Hoa đẹp cho mùa hè 2022 - Hoa baby xinh xắn

Hoa baby dịu dàng thanh khiết cho mùa hè

Mẫu hoa hot nhất mùa hè 2022 – Hoa cúc tana dịu dàng

Hoa hot nhất mùa hè 2022 - Hoa cúc tana dịu dàng

Hoa cúc tana dịu dàng hot nhất mùa hè 2022

Hiện nay hoa hot nhất mùa hè cúc tana này ngày càng được ưa chuộng và trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Với mùi hương thoang thoảng, dịu nhẹ mang đến làn gió thanh mát nơi đồng nội cho phố thị xô bồ, đông đúc và vội vã, ngắm nhìn hoa cúc tana mang đến cho chúng ta cảm giác thư giãn, thanh thoát giống như được thả hồn vào những cánh đồng hoa tươi mát.

Với vẻ ngoài mỏng manh thuần khiết, hoa đẹp mùa hè 2022 - cúc tana mang ý nghĩa về một tình bạn đơn thuần, không vụ lợi, thể hiện tấm lòng chân thành giữa hai người bạn thân thiết với nhau. Vì thế, đây là món quà vô cùng ý nghĩa để dành tặng cho bestfriend yêu quý của chúng ta. Việc tặng hoa cúc tana cũng như là một lời chúc cho bạn mình luôn gặp được nhiều điều may mắn và tốt đẹp.

Hoa nổi bật mùa hè 2022 – Hoa mẫu đơn quý phái sang trọng

Hoa mẫu đơn dự định sẽ là hoa hot nhất mùa hè 2022 này. Từ trước đến nay hoa mẫu đơn luôn là biếu tượng của sự giàu sang, quyền lực, sắc đẹp và trí tuệ. Với vẻ đẹp lộng lẫy cùng ý nghĩa sâu sắc, tốt đẹp hoa mẫu đơn đang trở thành loài hoa được ưa chuộng nhất mùa hè này.

Bông hoa to cùng với hương thơm nồng nàn, hoa mẫu đơn mang đến sự may mắn và tài lộc, vì lẽ đó mà loài hoa này vô cùng ý nghĩa để dành tặng vào những dịp khai trương, chúc mừng. Chúc cho người nhận luôn sung túc, an khang thịnh vượng. Ngoài ra, hoa mẫu đơn, còn tượng trưng cho sự chung thủy và đầm ấm hạnh phúc trong hôn nhân gia đình, vì lẽ đó mà loài hoa được ưa chuộng mùa hè này vô cùng được yêu thích ở đất nước Việt nam chúng ta.

Hoa nổi bật mùa hè 2022 - Hoa mẫu đơn

Hoa mẫu đơn nổi bật mùa hè 2022 

Shop hoa hot trend mùa hè 2022

Với những con người yêu hoa thì chúng ta thì làm sao có thể bỏ qua được top hoa hot trend mùa hè 2022 kể trên đúng không nào. Yêu hoa quanh năm mùa nào hoa đó, hãy đến ngay với hoa Vily để sở hữu ngay cho mình những mẫu hoa hot nhất hè 2022 này nhé.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 413 Lê Văn Sỹ, phường 2, quận Tân Bình, TPHCM.

Hotline: 0936 65 27 27 - 0977 301 303

Website: https://hoavily.com/

Hoa Vily chúng tôi với đa dạng mẫu mã hoa cao cấp, chất lượng và sang trọng luôn nắm bắt kịp xu hướng thị trường chắc chắn bạn sẽ vô cùng hài lòng khi lựa chọn chúng tôi làm địa điểm mua hoa yêu thích của mình.

Còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay liên hệ Hoa Vily để nhận được nhiều dịch vụ hoa tươi ưu đãi hấp dẫn nhất nào. Bên cạnh những mẫu hoa hot trend kể trên chúng tôi còn cung cấp đa dạng các mẫu hoa với kiểu dáng khác nhau thoải mái cho khách hàng chọn lựa như: hoa khai trương, hoa sinh nhật, hoa chúc mừng, hoa cao cấp, hoa bó,..